trang chủ tin tức xe Với giá hơn 1 tỷ đồng có thể tham khảo một số mẫu SUV/CUV hạng C sau

Với giá hơn 1 tỷ đồng có thể tham khảo một số mẫu SUV/CUV hạng C sau

Với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, gầm cao và đa dụng, những mẫu xe thuộc phân khúc CUV/SUV hạng C hiện nay đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc CUV/SUV cỡ C ngày càng sôi động với sự nâng cấp và ra đời của hàng loạt mẫu xe có mức giá dao động trong khoảng từ 740 triệu - 1,3 tỷ đồng. Dưới đây là những mẫu xe CUV/SUV cỡ C có giá trên 1 tỷ đồng tại Việt Nam:

Honda CR-V 

Vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 25/10, mức giá của Honda CR-V đã tạo nên một làn sóng tranh cãi giữa hàng loạt mẫu xe CUV/SUV cỡ C hiện nay.

Theo đó, Honda CR-V 2023 sẽ được bán ra với 4 phiên bản, bao gồm: G, L, L AWD và e:HEV RS. Giá bán của xe lần lượt là: 1,109 - 1,159 - 1,310 - 1,259 tỷ đồng.

Honda CR-V thế hệ thứ 6 sở hữu hàng loạt những thay đổi về cả thiết kế lẫn trang bị. Đặc biệt, xe còn được trang bị hệ truyền động hybrid, đây là mẫu xe đầu tiên của Honda áp dụng công nghệ này tại thị trường Việt Nam.

Honda CR-V 2023 được gia tăng kích thước với thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.691 x 1.886 x 1.681/1.691 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.700 mm.

Tương tự như Honda HR-V, “đàn anh” CR-V 2023 cũng chuyển sang phong cách thanh lịch và có phần sang trọng hơn. Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt dạng mắt lưới tổ ong, đi cùng với đó là cụm đèn pha LED có công nghệ thích ứng, chủ động điều chỉnh chùm sáng xa/gần, tích hợp đèn ban ngày LED và thiết kế liền mạch với lưới tản nhiệt. 

Đuôi xe gây ấn tượng với cụm đèn hậu LED hình chữ L mới. Tất cả các phiên bản đều được trang bị bộ vành hợp kim có kích thước 18 inch kết hợp với lốp 235/60.

Về nội thất, khoang cabin của CR-V 2023 thừa hưởng từ người anh em Civic thế hệ mới. Mẫu SUV cỡ C nhà Honda được trang bị màn hình kỹ thuật số 10,2 inch sau vô-lăng. Trong khi đó, ở hai bản G và L chỉ được lắp màn TFT 7 inch. Màn hình cảm ứng giải trí 9 inch ở 3 bản cao và màn 7 inch trên bản G. Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây và Android Auto. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió cho hàng ghế sau. Hàng ghế trước chỉnh điện, ghế lái thêm nhớ vị trí. Hàng ghế 2 gập 60:40, hàng 3 gập 50:50. Cửa sổ trời toàn cảnh có trên bản hybrid và AWD. 

Cung cấp sức mạnh cho xe là hai tùy chọn động cơ: động cơ Hybrid (phiên bản 5 chỗ) và động cơ xăng (các phiên bản 7 chỗ). 

Thứ nhất là hệ truyền động hybrid với sự kết hợp của máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0L và 2 mô-tơ điện, đi cùng hộp số eCVT, tạo ra tổng công suất 204 mã lực và 335 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu trên biến thể e:HEV chỉ ở mức 3,4l/100km (trong điều kiện đường hỗn hợp).

Thứ hai là động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại lên đến 188 Hp ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 240 Nm tại dải vòng tua 1.700 - 5.000 vòng/phút. Khi tăng tốc từ 100km/h ở tốc độ cao để vượt, động cơ 1.5L VTEC TURBO giúp tạo cảm giác như động cơ hút khí tự nhiên mà không hề có độ trễ của Turbo.

Về, trang bị an toàn, Honda CR-V thế hệ mới đa dạng với 8 túi khí, camera 360 độ, hệ thống quan sát làn đường LaneWatch và đèn pha mở rộng góc chiếu khi vào cua. 

Ngoài ra, xe cũng sở hữu gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing gồm các tính năng: hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, hệ thống đèn pha thích ứng tự động (áp dụng trên các bản động cơ xăng), hoặc Hệ thống đèn chiếu xa thích ứng tự động (ADB) (áp dụng trên bản động cơ Hybrid), hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp, hệ thống giảm thiểu chệch làn đường, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành.

Haval H6 HEV

Là một “tân binh” mới gia nhập phân khúc SUV/ CUV cỡ C tại Việt Nam từ đầu tháng 8, Haval H6 HEV được đánh giá là một đối thủ đáng gờm khi sở hữu hàng loạt trang bị vượt trội và động cơ hybrid tiết kiệm nhiên liệu.

Theo đó, xe được phân phối với một phiên bản duy nhất, đi cùng mức giá niêm yết là 1,096 tỷ đồng.

Tuy nhiên, yếu tố về thương hiệu và giá bán khiến mẫu xe này không quá được lòng người dùng. Ra mắt được khoảng 2 tháng nhưng hãng cũng đã ưu đãi đến hai lần cho mẫu xe này nhằm kích cầu doanh số.

Theo đó, từ nay đến hết 31/10, khách hàng mua xe Haval H6 HEV sẽ nhận được ưu đãi lên đến 2444 triệu đồng. Giá xe giờ đây chỉ còn 852 triệu đồng. Đây có thể nói là lần ưu đãi sâu nhất kể từ khi xe ra mắt.

Haval H6 HEV sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 4.683 x 1.886 x 1.730 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.738 mm. 

Haval H6 HEV mang dáng dấp hiện đại và mạnh mẽ, đậm chất khí động học nhờ được thiết kế theo tỷ lệ vàng với những đường nét ấn tượng và đường cong tinh tế chạy dọc thân xe. 

Lưới tản nhiệt được lấy cảm hứng từ bầu trời sao rơi, nối liền và mở rộng với ba chiều xếp chồng theo mô hình hình học cổ điển, có tính thẩm mỹ cao và ý nghĩa phong thủy về sự thành công và thịnh vượng.

Cụm đèn trước là đèn LED tích hợp thấu kính khuếch đại ánh sáng, có tính năng tự động điều chỉnh độ cao. Đèn ban ngày đồng thời là đèn báo rẽ có thiết kế kéo dài dạng nanh sư tử thời trang và ấn tượng. Đèn pha dạng LED kiểu ma trận hoàn toàn mới. Điểm nhấn phía đuôi xe là cụm đèn hậu LED hiệu ứng 3D hình cầu mây nằm ngang. Thiết kế đèn hậu xuyên thấu bắt mắt kéo dài chiều rộng thị giác, ăn nhập với chụp đèn màu đỏ và hình dáng tổng thể của đuôi xe tạo nên vẻ quyến rũ linh hoạt. Xe sử dụng lazang hợp kim 19 inch đa chấu khỏe khoắn, đậm chất thể thao.

Về nội thất, Haval H6 hybrid được thiết kế theo phong cách tối giản với màn hình HUD trên kính lái, màn hình đa thông tin 10,25 inch và màn hình cảm ứng thông minh 12,30 inch; vô lăng ba chấu bọc da, tích hợp nhiều phím chức năng mạ viền kim loại; cần số dạng điện tử với núm xoay…

Các tính năng đáng chú ý khác gồm: ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng, sạc không dây, điều hòa 2 vùng tự động, chức năng lọc không khí và tạo ion âm…

Cung cấp sức mạnh cho Haval H6 HEV là động cơ xăng 1.5L Turbo kết hợp mô tơ điện sinh ra tổng công suất cực đại 240 mã lực và mô men xoắn 530 Nm, đi cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, hệ dẫn động cầu trước và 4 chế độ lái (Tiêu chuẩn, Thể thao, Tiết kiệm và Đường trơn trượt). Theo công bố của hãng, H6 có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 5,5 lít xăng/100 km.

Xe sở hữu hàng loạt tính năng hỗ trợ lái an toàn như: hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng hỗ trợ lái xe khi tắc đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ giữ làn đường, lùi xe tự động theo đường tiến, cảnh báo va chạm phía trước/sau, phanh tự động khẩn cấp…

Subaru Forester

Subaru Forester cũng là một trong những mẫu xe khá nổi bật trong phân khúc SUV cỡ C tại Việt Nam.

Xe được phân phối với 3 phiên bản, gồm: 2.0 i-L giá 969 triệu đồng, 2.0 i-L Eyesight giá 1,099 tỷ đồng và 2.0 i-S EyeSight giá 1,199 tỷ đồng.

Ra mắt phiên bản facelift tại Việt Nam từ cuối năm 2022, Subaru Forester sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp nhưng vẫn rất hài hòa. Điểm nhấn là phần đầu với cụm đèn pha mới đi kèm đèn định vị ban ngày được tinh chỉnh, lưới tản nhiệt mở rộng, cản trước tương tự bản trước. Riêng phần đuôi xe và bên hông vẫn giữ nguyên, la zăng xe vẫn là loại 18 inch cho bản cao và 17 inch cho bản thấp.

Về nội thất, khoang cabin của Forester 2023 vẫn mang dáng dấp truyền thống với đồng hồ analog sau vô lăng, màn hình trung tâm và màn hình nhỏ hiển thị nhiều thông tin vận hành.

Bên cạnh đó, xe được trang bị đèn LED ở khoang lái chính cho khả năng chiếu sáng tốt hơn nhưng tiêu thụ điện năng ít hơn hay móc cài trên phía sau ở khoang hành lý giúp tăng thêm sự tiện dụng và thuận tiện ngoài 4 móc cài phía sau đã có (tiện ích hoàn hảo dành cho gia đình trong những chuyến phiêu lưu).

Cung cấp sức mạnh cho Forester 2023 là khối động cơ xăng 2.0L hút khí tự nhiên, công suất 154 mã lực, mô-men xoắn 196 Nm. Hộp số biến thiên vô cấp Lineartronic (CVT) với 7 cấp số giả lập tối ưu hóa khả năng phân phối công suất, tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu.

Forester 2023 được trang bị hệ thống an toàn hỗ trợ người lái tân tiến nhất của Subaru – EyeSight 4.0, bao gồm hàng loạt tính năng như: đánh lái tự động khẩn cấp, định tâm làn đường, hỗ trợ giữ làn tích hợp trong tính năng phanh phòng tránh va chạm và kiểm soát hành trình thích ứng cải tiến…

Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng (SAWD) độc quyền của Subaru có nhiệm vụ truyền lực đến từng bánh xe để mang lại sự ổn định và kiểm soát tối đa, cho phép người lái xe di chuyển an toàn trên các địa hình và điều kiện đường đầy thử thách.

 

Kể từ khi ra mắt Việt Nam, Subaru đã nhiều lần triển khai các chương trình ưu đãi giảm giá cho Forester 2023. Trong tháng 10 này, khách hàng mua xe sẽ nhận được các khuyến mại như: Gói ưu đãi tài chính toàn diện, phí bảo hiểm vật chất xe trong 3 năm kèm quà tặng tiền mặt. Tổng các ưu đãi này có giá trị quy đổi lên đến 280 triệu đồng. Giá xe Subaru Forester sau ưu đãi dao động từ 969 - 1,199 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, khách hàng mua xe từ nay đến hết 31/12/2023 còn được hãng tăng cường về chính sách bảo hành với thời hạn 5 năm và không giới hạn số km.

(Nguồn https://xehay.vn/nhung-mau-cuv-suv-co-c-co-gia-tren-1-ty-dong-tai-viet-nam.html)